Skip to main content

Featured Post

Monopoly is a better game with real money and crime

Monopoly is a better game with real money and crime What if the classic board game had better rules for simulating capitalism? March 3, 2018 at 03:22PM via Digg http://bit.ly/2I2anym

รัก


บทความนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับแนวความคิดทั่วไปของ "ความรัก". สำหรับความหมายอื่นดูได้จากความรัก (แก้ความกำกวม) .alehahak โรมิโอและจูเลียตในพระคัมภีร์ไบเบิล รัก




 
รักการโฆษณา


 
ADS ความรัก


 
ความ รักคือความหลากหลายของอารมณ์ความรู้สึกที่แตกต่างกันและกล่าวและทัศนคติ ตั้งแต่ความรักส่วนบุคคล ("ผมรักแม่") เพื่อความสุข ("ฉันรักอาหารที่") มันสามารถบ่งบอกถึงสถานที่ที่แข็งแกร่งอารมณ์ความรู้สึกและความผูกพันส่วนตัว นอก จากนี้ยังสามารถอาศัยอำนาจตามความเมตตาของมนุษย์ที่เป็นตัวแทนของความเห็นอก เห็นใจและ affection- "ไม่เห็นแก่ตัวความกังวลภักดีและเมตตาสำหรับการที่ดีของผู้อื่น." นอก จากนี้ยังอาจอธิบายการกระทำของความเห็นอกเห็นใจและความรักที่มีต่อมนุษย์ อื่น ๆ หรือตัวเอง Alehiwanat.altqalid ที่ไม่ใช่ตะวันตกนอกจากนี้ยังมีตัวแปรที่แตกต่างกันหรือ symbioses ของประเทศเหล่านี้ ความ หลากหลายของนี้การใช้งานและความหมายพร้อมกับความซับซ้อนของอารมณ์ที่เกี่ยว ข้องกับการทำให้ความรักยากที่ผิดปกติในการตรวจสอบอย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบ กับอารมณ์ Alokhry.alhab ในรูปแบบต่าง ๆ ในฐานะที่เป็นผู้อำนวยความสะดวกที่ดีของความสัมพันธ์ส่วนตัวและเพราะความ สำคัญทางจิตวิทยากลางก็เป็นหนึ่งในวิชามากที่สุด ที่ พบบ่อยในศิลปะของความรัก Alabdaih.kd จะเข้าใจว่าเป็นฟังก์ชั่นที่จะทำให้มนุษย์ด้วยกันกับภัยคุกคามและการอำนวย ความสะดวกความต่อเนื่องของสายพันธุ์ ...

Popular Posts